banner

Tổng hợp 5 mẫu giày thể thao hot 2019

Cập nhật : 12/02/2019 | Lượt xem : 7.346

Giới trẻ ngày nay không còn những sự lựa chọn dập khuôn hay cứng nhắc khi chỉ biết đến những đôi giày da, giày vải,.. Một trong những xu thế rất được ưa thích của các bạn trẻ trong năm 2018 và đầu năm 2019 là những đôi giày thể thao mang lại phong cách độc lạ, trẻ trung. Đó là những đôi giày được thiết kế phá cách, năng động hay thậm trí còn khiến người nhìn cảm thấy hầm hố, xấu xí đến không tưởng. Tuy nhiên, những mẫu giày thể thao đó lại rất được các bạn trẻ săn đón trong năm 2018. Nào, hãy cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu giày thể thao hot 2019 mà chúng tôi đã tổng hợp lại được dưới đây!

5 mẫu giày thể thao hot 2019 bạn không nên bỏ qua

1. Mẫu giày thể thao đế giày Gucci Chunky

Thương hiệu Gucci chắc hẳn đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta và đặc biệt là những người có đam mê thời trang nói riêng. Sử dụng những sản phẩm của hãng khiến người dùng cảm thấy tự tin, sang trọng và toát lên vẻ quý phái. Chính vì vậy, mẫu giày thể thao Gucci Chunky này thật khó để bạn có thể bỏ qua.
 

Mẫu giày thể thao hot 2019- Gucci chunky

Mẫu giày thể thao Gucci Chunky
 

Giày Gucci Chunky là một mẫu giày được thiết kế với những đường may vô cùng khéo léo, mềm mại nhưng cũng không kém phần chắc chắn, khỏe khoắn. Mỗi một đường chỉ của giày đều được chăm chút, tỉ mỉ cùng với việc nhà sản xuất thiết kế logo “GUCCI” rất to phía bên thân giày càng khiến đôi giày trở nên nổi bật, năng động và rất dễ phối với các loại trang phục khác nhau như quần thể thao, quần short,..

Lưu ý: Tuy mẫu giày thể thao này rất khỏe khoắn nhưng các bạn không sử dụng nó để chơi thể thao. Vì nó có thể bị trầy xước hay gặp những tình trạng xấu, với các hoạt động thể thao bạn nên mua những đôi giày đá bóng, hoặc giày chuyên dùng trong thể dục, thể thao sẽ đảm bảo nhất.

2. Mẫu giày thể thao hot 2018 - Balenciaga Track

Đây là một trong số 10 mẫu giày sneaker có lượng mua nhiều nhất năm 2018. Balenciaga Track là một trong những hãng thời trang rất nổi tiếng, lâu đời và chắc hẳn bất kì một ai là tín đồ của thời trang cũng đều biết đến thương hiệu này.
 

Mẫu giày thể thao hot 2019 - balenciaga track

Giày thể thao Balenciaga Track
 

Balenciaga Track là một mẫu giày có thiết kế khá “dị” nhưng lại có một sự thu hút khá lớn người hâm mộ ngay từ khi chưa chào sân. Với thiết kế nhỏ gọn trông giày có vẻ khá nhẹ nhàng nhưng nó lại mang trong mình một sự chắc chắn đáng kinh ngạc. Phần thân giày được làm từ da kết hợp với lưới cao cấp nên sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu cho người dùng. Kết hợp với phần đế được làm từ cao su cao cấp nên đây không chỉ là một đôi giày thời trang mà nó còn vô cùng tuyệt vời khi bạn chơi thể thao.

Tuy nhiên, điều khiến Balenciaga Truck được các bạn trẻ ưa chuộng và săn lùng chính là việc đôi giày này được trang bị đèn lest và cổng Usb. Đây có lẽ sẽ là một sự đột phá về công nghệ mà các bạn nên thử nhé!

3. Mẫu giày thể thao hot 2019 - Louis Vuitton Archlight

Nhắc đến những mẫu giày thể thao hot năm 2018 thì không thể bỏ qua sản phẩm Louis Vuitton Archlight vì nó là sản phẩm thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ. Với vẻ bề ngoài nhìn có vẻ khá “lạ mắt” nhưng cũng không kém phần uyển chuyển mẫu giày này quả thật đã làm chao đảo những tín đồ đam mê giày.

Giày thể thao Louis Vuitton Archlight

Mẫu già thể thao hot 2019 Louis Vuitton Archlight
 

Đôi giày là sự kết hợp của rất nhiều những chất liệu cao cấp khác nhau. Do đó, nó cũng có khá nhiều những mảng khác nhau lên tổng thể đôi giày, nhưng điều đó cũng không khiến đôi giày trở nên lòe loẹt, lố bịch mà nó lại tạo cảm giác thích thú và rất hút mắt người nhìn. Với phần mũi giày nhô lên và phần đế oversize mềm mại, uyển chuyển đã mang đến cho người sử dụng cảm giác vừa dịu dàng uyển chuyển, vừa khỏe khoắn mạnh mẽ và cũng có phần hơi khác lạ.

Louis Vuitton Archlight là một mẫu giày thể thao rất hot trong năm 2018 và được rất nhiều các bạn trẻ trên Thế Giới tin dùng, lựa chọn.

4. Mẫu giày thể thao hot 2018  - ALEXANDER MCQUEEN

 
Giaỳ thể thao Alexander Mcqueen

Mẫu Giày thể thao hot 2019 ALEXANDER MCQUEEN
 

Khác hẳn với những mẫu giày ở trên, Alexander Mcqueen là một mẫu giày có thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, những người tinh ý và có con mắt thẩm mỹ sẽ nhận thấy được từng đường nét, chi tiết trên giày đều được may rất cẩn thận và khéo léo. 

Đây là một mẫu giày thể thao được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ mềm và đàn hồi rất tốt. Hơn nữa, phần trên của thân giày được trang bị những lỗ nhỏ sẽ giúp bạn luôn có cảm giác khô thoáng khi sử dụng trong những hoạt động hằng ngày. 

Với thiết kế đơn giản, tao nhã nên Alexander Mcqueen rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Từ sang trọng, lịch sự cho đến trẻ trung năng động, các tính cũng đều phù hợp. Điểm nhấn chính của đôi giày chính là phần gót có sử dụng gam màu khác và có in logo của giày tạo nên sự thu hút và bắt mắt cho đôi giày với khách hàng.

5. Mẫu giày thể thao hot 2019 - ADIDAS NMD R1

Nhắc đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng thì không thể không nhắc đến ADIDAS. Và cũng phụ lòng mong mỏi của các tín đồ thời trang, trong năm 2018 ADIDAS đã tung ra thị trường một mẫu giày thể thao vô cùng tuyệt vời từ kiểu dáng cho đến chất lượng và sự tiện lợi mà nó mang lại.
 

Mẫu giày thể thao ADIDAS NMD R!

Mẫu giày thể thao hot 2019 - ADIDAS NMD R1
 

NMD R1 đã mang đến một cơn bão thật sự với làng thời trang giày ngay từ khi ra mắt khi đã khiến giới trẻ phải chao đảo vì vẻ đẹp của mình. Vẫn như các dòng sản phẩm trước khi đôi giày được làm từ những chất liệu cao cấp, phần đế rộng và cao. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt cho NMD R1 đó là 2 miếng cao su hình chữ nhật nằm giữa phần đế và phần vải giày. Với thiết kế này vừa tạo được nét đặc biệt cho sản phẩm vừa giúp nâng đỡ phần đế tốt hơn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Trên đây là 5 mẫu giày thể thao hot 2109 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một mẫu giày phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua quần áo đá bóng, giày đá bóng hay các phụ kiện chơi thể thao khác hãy ghé thăm qua các hệ thống cửa hàng của Aobongda24h.com nhé!

Bình luận facebook
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn giày đá bóng vừa chân từ A - Z

Ngày đăng: 07/02/2020 | 8.980 Lượt xem
Những cách chọn giày đá bóng vừa chân không chỉ giúp bạn cải thiện kỹ thuật trên sân mà còn giúp bảo vệ đôi chân của mình. Hãy cùng aobong24h đi tìm hiểu nhé
Xem thêm

Da PU là gì? Kiến thức về da PU từ A -> Z

Ngày đăng: 16/01/2020 | 4.727 Lượt xem
Bài viết này giúp các bạn hiểu hơn về Da PU là gì, các ứng dụng của da PU trong các ngành may mặc, thời trang, nội thất.. và cách sử dụng, bảo quản da PU
Xem thêm

Đặt tên áo bóng đá HAY và Ý NGHĨA phong cách XÌ TEEN cực CHẤT

Ngày đăng: 06/01/2020 | 117.734 Lượt xem
Tổng hợp những pha đặt tên áo bóng đá hay và ý nghĩa nhất theo phong cách XÌ TEEN cực CHẤT và NGẦU nhất MXH 9/2019. Xem ngay để đặt cho FC mình
Xem thêm

Hàng Auth là gì? Authentic là gì? Hàng Like Auth là gì?

Ngày đăng: 05/01/2020 | 172.928 Lượt xem
Cùng Aobongda24h tìm hiểu:Hàng Auth là gì? Hàng Authentic là gì? Hàng like Authe là gì? Hàng Real là gì? Hàng Fake là gì? Nhận biết và phân biệt cực đơn giản.
Xem thêm

Bộ sưu tập +1001 hình nền bóng đá đẹp - 3D cho điện thoại và máy tính

Ngày đăng: 23/10/2019 | 44.138 Lượt xem
Bài viết này, aobongda24h sẽ chia sẻ đến bạn bộ sưu tập 1001 hình nền bóng đá đẹp, ảnh full HD, 3D, những hình ảnh kinh điển nhất năm 2019
Xem thêm

TOP 10 tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới mọi thời đại

Ngày đăng: 21/10/2019 | 17.092 Lượt xem
Tiền vệ trung tâm là gì? Tìm hiểu vai trò, các bài tập để trở thành một tiền vệ trung tâm xuất sắc và xem danh sách 10 tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới
Xem thêm
Đóng lại
go top
Bản đồ
Messenger
Form liên hệ
0983 373 819
Gọi ngay