banner

11 mẫu giày nam đẹp 2018 -2019 - Ai cũng phải mê mẩn

Cập nhật : 01/04/2019 | Lượt xem : 1.796

Một đôi giày đẹp, chất lượng tốt sẽ giúp bạn tự tin, năng động, cá tính hơn rất nhiều. Nhưng trên thị trường hiện nay lại xuất hiện quá nhiều các mẫu giày khác nhau với những kiểu dáng, thiết kế, chất lượng khác nhau. Do đó việc lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý, phù hợp với bản thân là một điều không dễ dàng. Nhưng nếu ra sao khi tôi nói mẫu giày nam đẹp năm 2018 dưới đây sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Và bây giờ chúng ta cùng đi tìm một đôi giày ưng ý nhất cho bạn nhé !!!

===>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu giày đá bóng đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

 

top 11 mẫu giày nam đẹp 2018-2019

Top mẫu giày nam đẹp năm 2018
 

1. Năng động, cá tính với Gucci Chunky

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Ý được rất nhiều người biết đến với thương hiệu đắt tiền và nhiều sản phẩm hàng hiệu. Từ quần áo, mỹ phẩm, giày dép tới những chiếc túi xách, mỗi sản phẩm đều hiện ra vẻ sang trọng và quý phái. Và chắc chắn, chúng ta không thể bỏ qua đôi giày Gucci Chunky được thiết kế với những đường may khéo léo và chắc chắn. Ngoài ra, kiểu dáng của đôi giày rất khỏe khoắn và năng động  phù hợp sử dụng ở trong nhiều hoàn cảnh. Đặc biệt, Gucci Chunky rất dễ dàng trong việc phối hợp với các trang phục khác.
 

Năng động, cá tính với Gucci Chunky

Năng động, cá tính với Gucci Chunky
 

2. Mộc mạc với Nike Air Force 1

Nike là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với việc sở hữu hàng loạt kỷ lục có liên quan đến loại giày thể thao. Ngoài ra, nhưng đôi giày của Nike khi ra mắt thị trường đều gây lên một cơn sốt nhất định. Nói đến giày thể thao, bạn không thể bỏ qua đôi giày Nike Air Force 1 - coi là mẫu giày hấp dẫn nhất 2018  với thiết kế một màu nhẹ nhàng, đầy tao nhã nhưng người dùng cũng không vì thế mà cảm thấy buồn chán, thậm chí họ còn thích thú với thiết kế đơn giản và mộc mạc này.

Ngoài ra, giày được làm từ da cao cấp, liền khối nên thuận tiện cho việc lau chùi. Đặc biệt giày có các lỗ thoáng khí nên bạn sẽ có cảm giác thoải mái, êm ái cho dù vào những ngày hè nóng bức. Chính vì vậy, Nike Air Force 1 là sự yêu thích của cả nam và nữ ngày nay. Vậy còn chờ đợi gì, bạn hãy tậu nó về ngay tủ giày của mình thôi nào.

 

Mộc mạc với Nike Air Force 1

Mộc mạc với Nike Air Force 1
 

3. Cuốn hút bởi Adidas NMD R1

Hiện nay, các thương hiệu lớn về giày thể thao đang cạnh tranh rất gay gắt, đặc biệt là tập trung vào chất lượng và thẩm mỹ để giúp người dùng có một đôi giày ưng ý nhất. Trong các ông lớn, Adidas chính là một trong những thương hiệu đứng đầu trong cuộc chạy đua này. Và không thể không nhắc đến của cái tên NMD R1 . Sự tuyệt vời của sản phẩm không chỉ thể hiện ở thiết kế, kiểu dán mà còn ở cả chất lượng.

Chính vì vậy, NMD R1 được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Ngoài ra, NMD R1 được làm bằng chất liệu cao cấp, nổi bật bởi phần đế khá cao và rộng nên phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Cuốn hút bởi Adidas NMD R1

Cuốn hút bởi Adidas NMD R1
 

4. Tự tin với Converse Chuck Taylor All Star Classic

Đây là một huyền thoại không bao giờ bị lỗi mốt bởi vì nó được thiết kế cả cổ cao và cổ thấp. Ngoài ra, khi mang giày này sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều ý tưởng phối đồ. Đặc biệt khi mặc áo thun với quần jean với converse sẽ tạo nên một set đồ trẻ trung và đầy năng động.
 

Tự tin với Converse Chuck Taylor All Star Classic

Tự tin với Converse Chuck Taylor All Star Classic
 

===>>> Xem thêm: Tổng hợp 5 mẫu giày thể thao hot 2019
 

5. Balenciaga Triple S chất trong từng chi tiết

Balenciaga Triple S xuất hiện làm chao đảo thế giới thời trang khi vươn lên đứng hàng đầu. Nó được đánh giá là một đôi giày đáng mua, món đồ đẹp, chất và giúp thể hiện được cá tính, gu thời trang của riêng mình.

Với thiết kế phần đế cao uốn lượn, người dùng không chỉ được trải nghiệm sự uyển chuyển, năng động , tự tin và còn an gian được chiều cao khá tốt. Đặc biệt, Balenciaga Triple S kết hợp nhiều gam màu khác nhau nên trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

 

Balenciaga Triple S chất trong từng chi tiết

Balenciaga Triple S chất trong từng chi tiết
 

6. Nhẹ nhàng cùng New Balance 574

New Balance 574 trong năm 2018 cũng khá nổi bật với thiết kế đơn giản đến từng chi tiết. Ngoài ra, nó còn sở hữu chất liệu mềm mại, phần đế hơi cong và trong lưỡi gà có một lớp mềm mại giúp tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.  Đây là mẫu giày phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi chơi hay đi tập thể thao đều được.
 

Balenciaga Triple S chất trong từng chi tiết

Balenciaga Triple S chất trong từng chi tiết
 

7. Cá tính cùng Puma Thunder Electric

Thiết kế của .Puma Thunder Electric cũng có nhiều nét tương tự như Chunky hiện nay. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Puma Thunder Electric là được nhà sản xuất kết hợp nhiều gam màu vô cùng cá tính. Dù bạn là nam hãy nữ, Puma Thunder Electric sẽ không để bạn thất vọng đâu.
 

Cá tính cùng Puma Thunder Electric

Cá tính cùng Puma Thunder Electric
 

8. Mộc mạc, đơn giản cùng Vans Old Skool

Dù có đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt mà còn được giới trẻ đánh giá rất cao. Cùng với đó, giày được kết hợp từ bảng màu phong phú cho đến sự khéo léo giữa kiểu dáng với chất liệu vải cực tốt. Qua đây, bạn biết tại sao Vans Old Skool không bị lãng quên trong nhiều năm qua rồi chứ. Vậy còn chần chờ gì mà không tậu thêm cho tủ giày mình thêm một đôi giày huyền thoại này.
 

Mộc mạc, đơn giản cùng Vans Old Skool

Mộc mạc, đơn giản cùng Vans Old Skool
 

9. Thể hiện bản thân cùng Louis Vuitton Archlight

Louis Vuitton Archlight là sản phẩm nổi bật trong năm 2018 và được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm bởi vì nó được thiết kế khá hầm hố nhưng lại phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay.
 

Thể hiện bản thân cùng Louis Vuitton Archlight

Thể hiện bản thân cùng Louis Vuitton Archlight
 

10. Thỏa sức với Reebok Club MEMT

Mặc dù Reebok Club MEMT không làm thế giới sneaker phải chao đảo. Tuy nhiên nếu nói đến những mẫu giày cổ điển thì không thể bỏ qua cái tên Reebok Club MEMT này được.

Reebok Club MEMT được ứng dụng công nghệ nổi bật đi kèm với với thiết kế giày trắng cùng các đường chỉ ấn tượng… Tất cả đã tạo nên một sản phẩm vừa chất lượng vừa thỏa mãn về thẩm mỹ cho người dùng.

 

Thỏa sức với Reebok Club MEMT

Thỏa sức với Reebok Club MEMT
 

11. Đơn giản tao nhã với Alexander Mcqueen

Nhìn bình thường thì đôi giày này được thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ. Nhưng nếu bạn chú ý kỹ thì thấy được từng đường nét, chi tiết đều được làm cẩn thận, khéo léo. Mẫu giày này được làm từ chất liệu da cao cấp và còn có các lỗ nhỏ ở viền, vì vậy nó tạo nên được sự thông thoáng, thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể ăn cắp chiều cao nhờ phần đế giày khá cao. 

Với thiết kế tao nhã, Alexander Mcqueen là sự lựa chọn phù hợp với những bạn thích sáng tạo, phối đồ trang phục. Vậy còn chờ đợi gì mà bạn không sắm Alexander Mcqueen về tủ giày của mình.

 

Đơn giản tao nhã với Alexander Mcqueen

Đơn giản tao nhã với Alexander Mcqueen
 

Bên trên là top mẫu giày nam đẹp gây hấp dẫn giới trẻ năm 2018 mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất nhé. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè mình nhé. Chúc bạn thành công.

Bình luận facebook
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn giày đá bóng vừa chân từ A - Z

Ngày đăng: 07/02/2020 | 8.980 Lượt xem
Những cách chọn giày đá bóng vừa chân không chỉ giúp bạn cải thiện kỹ thuật trên sân mà còn giúp bảo vệ đôi chân của mình. Hãy cùng aobong24h đi tìm hiểu nhé
Xem thêm

Da PU là gì? Kiến thức về da PU từ A -> Z

Ngày đăng: 16/01/2020 | 4.727 Lượt xem
Bài viết này giúp các bạn hiểu hơn về Da PU là gì, các ứng dụng của da PU trong các ngành may mặc, thời trang, nội thất.. và cách sử dụng, bảo quản da PU
Xem thêm

Đặt tên áo bóng đá HAY và Ý NGHĨA phong cách XÌ TEEN cực CHẤT

Ngày đăng: 06/01/2020 | 117.734 Lượt xem
Tổng hợp những pha đặt tên áo bóng đá hay và ý nghĩa nhất theo phong cách XÌ TEEN cực CHẤT và NGẦU nhất MXH 9/2019. Xem ngay để đặt cho FC mình
Xem thêm

Hàng Auth là gì? Authentic là gì? Hàng Like Auth là gì?

Ngày đăng: 05/01/2020 | 172.929 Lượt xem
Cùng Aobongda24h tìm hiểu:Hàng Auth là gì? Hàng Authentic là gì? Hàng like Authe là gì? Hàng Real là gì? Hàng Fake là gì? Nhận biết và phân biệt cực đơn giản.
Xem thêm

Bộ sưu tập +1001 hình nền bóng đá đẹp - 3D cho điện thoại và máy tính

Ngày đăng: 23/10/2019 | 44.138 Lượt xem
Bài viết này, aobongda24h sẽ chia sẻ đến bạn bộ sưu tập 1001 hình nền bóng đá đẹp, ảnh full HD, 3D, những hình ảnh kinh điển nhất năm 2019
Xem thêm

TOP 10 tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới mọi thời đại

Ngày đăng: 21/10/2019 | 17.092 Lượt xem
Tiền vệ trung tâm là gì? Tìm hiểu vai trò, các bài tập để trở thành một tiền vệ trung tâm xuất sắc và xem danh sách 10 tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới
Xem thêm
Đóng lại
go top
Bản đồ
Messenger
Form liên hệ
0983 373 819
Gọi ngay